Ưu đãi học phí năm học mới 2021 - 2022 (Tháng 8.2021)

Ưu đãi học phí năm học mới 2021 - 2022 (Tháng 8.2021)

HỌC MONTESSORI TẠI TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ CHỈ VỚI 4,5 TRIỆU ĐỒNG VÀ ƯU ĐÃI LÊN TỚI 20 TRIỆU ĐỒNG.

- Ưu đãi giảm đến 20 triệu đồng cho bé đăng kí học trong tháng 8/2021 này.

- Học phí chỉ từ 4,5 triệu đồng/ tháng với hệ song ngữ Việt - Anh và phương pháp Montessori toàn thời gian.

- Tặng ngay 1 triệu đồng Phí ghi danh

- Giảm ngay 30% phí đồng phục gồm 7 set đồng phục xinh xắn.

- Giảm ngay 15 - 20% học phí cho bé thứ 2 và thứ 3 cùng học tập tại trường.

- Giảm thêm 2 - 5% nếu đăng kí học theo nhóm từ 3 trẻ trở lên.

Trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, ba mẹ luôn mong muốn:

- Con được học trong một môi trường chuẩn song ngữ Việt - Anh 

- Con được tôn trọng, tự lập và có một tuổi thơ hạnh phúc.

- Con được phát triển toàn diện cả về nhân cách, tri thức và thể chất.

- Đặc biệt, con được hòa mình trong môi trường học tập hiện đại, xanh và lành mạnh với mức chi phí vô cùng hợp lí.

Đáp ứng những mong muốn thiết yếu nhất của ba mẹ trong việc giáo dục con, trường MNQT Bambini Montessori tự hào là ngôi trường mang đến phương pháp học tập sớm, tiên tiến nhất, trở thành người đồng hành cùng bố mẹ để mang lại tuổi thơ hạnh phúc cho con.

Tại trường MNQT Bambini Montessori, ba mẹ sẽ tìm thấy:

- Phương pháp giáo dục sớm Montessori sẽ mang đến cho con một phương pháp học tập trực quan cùng giáo cụ với 5 góc học: Toán học - Văn hóa - Ngôn ngữ - Giác Quan và Thực hành cuộc sống, giúp con phát triển toàn diện. Cùng với đó, phương pháp này còn mang lại cho con một môi trường được tôn trọng, tự lập và tự tin thể hiện cá tính của mình.

- Chương trình Tiếng Anh chuyên sâu với giáo trình phù hợp, dành riêng cho trẻ độ tuổi từ 18 tháng - 6 tuổi. Cùng với đó, thời lượng học Tiếng Anh hàng ngày kéo dài lên đến 3,5 h hàng ngày sẽ cho con môi trường " thẩm thấu" tự nhiên và dễ dàng nhất.

- Lần đầu tiên đưa vào giảng dạy chương trình thể chất Gym For Kid cho trẻ, phòng tập và giáo án được thiết kế bài bản và dành riêng cho trẻ độ tuổi mầm non. Giáo viên thể chất được đào tạo bài bản theo chương trình của Dura Gym.

- Xuất hiện hình thức học tập mới - Học dự án, bước đầu giúp trẻ hình thành tư duy sáng tạo và năng lực tự giải quyết vấn đề.

- Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập trong lành, xanh mát với vị trí thuận lợi tại bên trong khu đô thị xanh Ecorivers.

- Chế độ dinh dưỡng được thiết kế bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, giàu kinh nghiệm cùng nguồn rau củ, sữa hữu cơ, thực phẩm sạch, bảo đảm an toàn và dinh dưỡng từng bữa ăn cho trẻ.

- Đặc biệt, tại trường MNQT Bambini Montessori được xây dựng bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có kĩ năng sư phạm tốt và nhất là tình yêu đối với con trẻ. Cùng với đó, Nhà trường cũng đã xây dựng 1 triết lí giáo dục rõ ràng với 3 tiêu chí: Hướng Thiện - Khác Biệt - Toàn Cầu với hi vọng giúp trẻ phát triển toàn diện về nhân cách, trí tuệ thể lực tuyệt vời trong một ngôi trường hạnh phúc.

Với tôn chỉ "Chất lượng được đặt lên hàng đầu" trường MNQT Bambini Montessori sẽ là ngôi trường lí tưởng để bố mẹ yên tâm gửi gắm và đồng hành cùng con trong những bước chân đầu tiên - những mầm non tương lai của đất nước.

Lưu ý:

- Mỗi trẻ chỉ được áp dụng 1 mức chiết khấu và khuyến mại duy nhất

- Ưu đãi học phí được áp dụng cho các gói từ 3 tháng - 12 tháng và không cùng cộng gộp các chương trình khuyến mại khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thủ tục đăng kí nhập học cho con tại trường, bố mẹ vui lòng liên hệ theo số:

Hotline: 0220.655.22.88/ 034.655.22.88

Mobile: 0961.669.688/0912.091.043